Đảng có thật tâm muốn đối thoại với giới bất đồng chính kiến?

Trương Duy Nhất

Nếu đủ tự tin và thật lòng muốn đối thoại, ông Võ Văn Thưởng, hay bất kỳ một Uỷ viên Bộ Chính trị nào (hoặc toàn thể 18 Uỷ viên BCT) có thể mời tôi. Hãy đối thoại với tôi, mời Trương Duy Nhất đối thoại cùng quí vị.

Đừng dựng kịch, cài “quân xanh”, hay lôi mấy cụ hưu hết thời, hoặc vài gã ất ơ nào đó ngồi giữa Ba Đình ê a diễn thuyết, rồi gọi đấy là “đối thoại”.

Hãy bắt đầu bằng tôi, hoặc những người như tôi, chúng tôi.

Tại sao không?

Tôi nghĩ, không ít nhân vật bất đồng chính kiến vẫn chưa hẳn mất hết niềm tin. Thậm chí ngược lại, trong họ vẫn còn cháy bỏng ước mong được đối thoại, phải đối thoại.

Chỉ còn chờ phía đảng. Các vị có thật tâm và đủ dũng cảm kéo ghế ngồi cùng chúng tôi?

Đối thoại, thay vì trấn áp – Tại sao không?

"Đảng là đạo đức, đảng là văn minh". Lịch sử, chưa thấy một đảng nào dám tự vỗ ngực xưng mình "đạo đức, văn minh" như cái đảng Cộng sản này.

"Đạo đức văn minh" gì mà toàn đi trấn áp, không dám đối thoại, không chịu lắng nghe?

Tôi chìa tay chờ quí vị đấy!

T.D.N.

Nguồn: http://truongduynhat.org/dang-co-that-tam-muon-doi-thoai-voi-gioi-bat-dong-chinh-kien/

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn